Giao lưu cùng cựu sinh viên Khoa YTCC - Chủ đề 1: Cơ hội việc làm sau ra trường và học tập nâng cao trình độ ở nước ngoài

Cựu Sinh/Học viên 2021-03-27


[GIAO LƯU CÙNG CỰU SINH VIÊN KHOA Y TẾ CÔNG CỘNG]
Trong thời gian vừa qua Fanpage Khoa Y tế Công cộng nhận sự quan tâm lớn từ phía người quan tâm (bao gồm nhiều học viên, sinh viên, cựu sinh viên/học viên), để đáp lại tình cảm của Quý vị, chúng tôi có kế hoạch tổ chức thường xuyên các hoạt động livestream về giao lưu với các cựu sinh viên/học viên khoa YTCC với nhiều chủ đề khác nhau. Đây là kênh kết nối Khoa với các cựu SV và  sinh viên/học viên của Khoa và giúp cho sinh viên Khoa YTCC có nhiều định hướng sau khi tốt nghiệp. 


CHỦ ĐỀ 1: CƠ HỘI VIỆC LÀM SAU RA TRƯỜNG VÀ HỌC TẬP NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ Ở NƯỚC NGOÀI


Khách mời:  BS. Phan Triệu Phú-cựu sinh viên ngành BS Y học Dự phòng khoá 2011-2017.
BS Phú đã có thời gian công tác trong các đơn vị nghiên cứu Y khoa tại Việt Nam, trước khi trở thành 1 trong 20 đại diện Việt Nam nhận được học bổng Chevening danh giá của chính phủ Anh năm 2020.
Mời các bạn đón xem lại buổi livestream trên fanpage của Khoa với những nội dung chia sẻ của BS Phú với phần dẫn của Ths.BS Mai Liên (Giảng viên Khoa YTCC)

Đường link tới buổi livestream (25/3/2021): https://www.facebook.com/FPHHueUMP/videos/876060033235568


- Là một sinh viên YHDP/YTCC bạn cần chuẩn bị gì trước khi ra trường?
- Công việc ở các Viện nghiên cứu/NGOs cần những kỹ năng gì và công việc có gì hấp dẫn?
- Cơ hội tìm kiếm các học bổng sau đại học như thế nào? Những TIPS nào khiến ban giám khảo phải gật đầu với hồ sơ của bạn.

Từ khoá: Ngành Y tế Công cộng, Y học dự phòng, Khoa Y tế công cộng, HuePHF